CÁC ƯU ĐIỂM QC FACEBOOK

Các ưu điểm của Quảng cáo Facebook dưới đây sẽ khiến bạn nghĩ quảng cáo FB thật sự tuyệt vời khi tiếp cận được rất nhiều người nhưng với chi phí vô cùng thấp:

Số lượng người dùng Facebook lớn: và đây sẽ là những khách hàng tiềm năng tương lai cho các doanh nghiệp, sản phẩm của bạn >> Tăng doanh thu 

– Chi phí quảng cáo thấp, kiểm soát được chi phí hàng ngày trả cho facebook, hoặc tổng chi phí cần cho chiến dịch quảng cáo trên facebook. Điều này tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách của bạn.

Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi thiết lập, quảng cáo sẽ nhanh chóng đến với khách hàng, dễ dàng tiếp nhận và tạo hiệu ứng lan truyền tốt. Mức độ tương tác cao hơn các hình thức quảng cáo khác rất nhiều.

– Nhắm đúng đối tượng khách hàng: tiếp cận được nhiều khách hàng mới, tạo khách hàng tiềm năng. Hạn chế  được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp >> Giảm được chi phí quảng cáo

– Nhiều hình thức quảng cáo cho bạn lựa chọn.

ưu điểm quảng cáo facebook

 

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK

QC Facebook có nhiều hình thức. Nhưng đầu tiên để thực hiện quảng cáo bạn cần phải tạo Trang của Facebook – đây sẽ là ngôi nhà kinh doanh online của bạn. 

Cách tạo Trang Facebook đơn giản, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Sau khi tạo Trang Facebook bạn có thể tiến hành thiết lập quảng cáo cho Trang của mình. Quảng cáo FB gồm các hình thức sau:

các hình thức qC fACEbOOK khác

các hình thức QC Facebook khác:

  • Tăng lượt cài đặt ứng dụng.
  • Tăng lượng tương tác trên ứng dụng.
  • Tiếp cận khách hàng trong bán kính khu vực lựa chọn (Ví dụ bán kính 5km từ trung tâm TPHCM)
  • Quảng cáo FB Tăng nhận thức về thương hiệu. (loại hình quảng cáo này các thương hiệu, sản phẩm mới thường dùng)
  • Giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra, đo lường tương tác, phản hồi về sự kiện.
  • Quảng cáo video tăng tương tác
  • Tăng lượt ghé thăm cửa hàng.

target đối tượng facebook như thế nào ĐỂ QUẢNG CÁO hiệu quả?

Target đối tượng Facebook như thế nào để quảng cáo có thể đem lại hiệu quả cao nhất?

Để có thể target được đúng đối tượng, bạn cần:

  • Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Vẽ ra chân dung của khách hàng tương lai của mình. (Rất quan trọng)  – Ví dụ về độ tuổi, sở thích, hành vi…của đối tượng.

Những khách hàng có nhu cầu ở ngay hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng sẽ có nhu cầu đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp ở một thời điểm nào đó trong tương lai. 

Bạn đang kinh doanh mặt hàng, sản phẩm trên Facebook

Và muốn TĂNG DOANH THU từ nền tảng Mạng xã hội này?

Bạn đã từng suy nghĩ TỰ CHẠY quảng cáo hay THUÊ bên ngoài?

Hãy để đội ngũ quảng cáo VNPT tư vấn giúp bạn nhé!

Gọi Ngay

Nhược điểm của qC FACEBOOK

Tuy Facebook có nhiều ưu điểm về số lượng người dùng tương tác, quảng cáo chi phí thấp…nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những nhược điểm mà khi chạy quảng cáo FB nên lưu ý để tránh mất chi phí nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

  • Quảng cáo chỉ có thể hiển thị trên Facebook. (trong khi Google có thể hiện thị quảng cáo trên website của đối tác Google) >> Facebook đã bị hạn chế khả năng tiếp cận của mình với khách hàng.

  • Hiển thị liên tục: Quảng cáo Facebook (nếu thu hẹp đối tượng quá hẹp) thì vấn đề 1 người dùng có thể thấy cùng 1 quảng cáo trên tường của mình quá nhiều lần giống như spam, sẽ gây nhàm chán và khó chịu.

Mặc dù có nhược điểm như trên nhưng không thể phủ nhận những gì QC Facebook đã mang đến cho người dùng. Chỉ là thực hiện quảng cáo có đúng và target đối tượng có tương đối chính xác hay không. Để có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh khi bỏ ra chi phí quảng cáo.

Hãy để VNPT Ads hỗ trợ bạn trong bước đầu thực hiện TĂNG DOANH THU qua quảng cáo Facebook nhé!

Bảng giá qc facebook

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM